Bồi thường hàng hóa thất lạc khi ship COD Vĩnh Long
Với
sự nỗ lực hết mình trong phục vụ của đội ngũ nhân viên Viettel Post
cùng ship COD Vĩnh Long, tuy nhiên trong quá trình vận chuyển hàng hóa
vẫn không thể lại tránh được một số rủi ro, hay xảy ra sự cố.
Dưới
đây là một số quy định bồi hoàn hàng hóa cho khách hàng khi sử dụng
dịch vụ ship COD Vĩnh Long:
Bồi
thường 100% giá trị thiệt hại khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa.
Giá
trị bảo hiểm tối đa 100 triệu/1 bưu gửi (giá trị hàng hóa lớn hơn 100 triệu,
khách hàng tự mua bảo hiểm hàng hóa của các Công ty bảo hiểm).
Đối
với khách hàng sử dụng dịch vụ thu hộ tiền Cod được đền bù tối đa 100% số tiền
thu hộ không bao gồm lợi nhuận và tối đa không quá 30 triệu đồng. (Ghi chú: đơn
vị gốc có biên bản thỏa thuận bồi thường giảm giá tối đa dựa theo giá trị đầu
vào của bưu gửi).
Giá
trị bồi thường hàng hóa khi khách hàng không sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa
được dựa vào hợp đồng hai bên ký kết.
Đối
với bưu gửi khách hàng cung cấp được chứng từ chứng minh giá trị thiệt hại,
(hóa đơn tài chính, chứng từ chuyển khoản có xác nhận của ngân hàng hoặc hợp
đồng mua bán) bồi thường 50% giá trị thiệt hại nhưng không quá 30 triệu đồng/1
bưu gửi
Đối
với bưu gửi không cung cấp được chứng từ chứng minh giá trị thiệt hại dịch vụ
bưu chính trong nước bồi thường 4 lần cước (đã bao gồm hoàn trả lại cước dịch
vụ đã sử dụng) của dịch vụ đã sử dụng.
Để
giải đáp những băn khoăn, thắc mắc về dịch vụ ship COD Vĩnh Long, quý khách
vui lòng liên hệ qua hotline 19008095 hoặc truy cập https://viettelpost.com.vn
Comments
Post a Comment